Mô tả sản phẩm

Khóa điện tử vân tay Dessmann S510-II là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng đòi hỏi sự an toàn, tiện lợi và hiện đại trong việc bảo vệ căn nhà hoặc văn phòng của mình. Với khả năng lưu trữ tới 100 dấu vân tay, sản phẩm này đảm bảo khả năng xác thực nhanh chóng và chính xác, chỉ trong vòng 1 giây. Bằng cảm biến vân tay semiconductor, nó cung cấp mức độ chính xác cao và tỉ lệ từ chối sai thấp, dưới 1%.

Khóa điện tử vân tay Dessmann S510-II (4)

Khóa Dessmann S510-II cũng đi kèm với tính năng bảo mật mạnh mẽ, với tỉ lệ chấp nhận sai cực thấp, dưới 0.001%, và hỗ trợ mật khẩu chống nhìn trộm. Sản phẩm này cũng tích hợp tính năng thẻ không tiếp xúc, cung cấp một lớp bảo mật cao cho người sử dụng.

Với độ dày cửa có thể điều chỉnh từ 40 đến 110 mm và khóa chôn, nó phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Vật liệu bền bỉ như hợp kim kẽm cho bảng điều khiển và tay nắm, cùng với khóa chôn bằng thép không gỉ SS304, đảm bảo sự đáng tin cậy và an toàn lâu dài.

Khóa điện tử vân tay Dessmann S510-II (3)

Với màu sắc sang trọng và hiện đại như Vàng Champagne hoặc Bạc, khóa điện tử vân tay Dessmann S510-II không chỉ là một giải pháp an ninh mạnh mẽ, mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho bất kỳ không gian nào. Sản phẩm hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, từ -10°C đến +50°C, và có thể hoạt động dưới độ ẩm tương đối lên đến 90%, đảm bảo tính ổn định và đáng tin cậy.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại, bảo mật mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, khóa điện tử vân tay Dessmann S510-II là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn đảm bảo an ninh và tiện lợi cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình.

Liên hệ đặt hàng ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% khi mua khóa cửa thông minh tại Doled!

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan