Mô tả sản phẩm

Máy in mã vạch Bixolon XT5-40 không chỉ là một sản phẩm in tem nhãn tầm trung, mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của BIXOLON trong lĩnh vực này. Với danh tiếng đã từng đạt giải thưởng, máy in này đáp ứng mọi yêu cầu của ngành in ấn công nghiệp, với mức giá hợp lý và hiệu suất in mạnh mẽ.

Máy in mã vạch Bixolon XT5-40_3

XT5-40 được thiết kế chắc chắn, thân thiện và dễ sử dụng. Với công nghệ hiện đại, máy in này đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ, phù hợp cho việc in tem nhãn với số lượng lớn

Máy in Bixolon XT5-40 cung cấp nhiều chuẩn kết nối như USB, Bluetooth không dây hoặc Bluetooth được chứng nhận MFi, Ethernet. Điều này giúp người dùng linh hoạt kết nối với các thiết bị khác và tối ưu hóa quá trình làm việc.

Máy in mã vạch Bixolon XT5-40_3

Với tốc độ in lên tới 14 ips, máy in XT5-40 đảm bảo việc in ấn nhanh chóng và linh hoạt trong quá trình làm việc hàng ngày. Độ phân giải lên tới 600 dpi mang lại chất lượng in rõ nét cao, đảm bảo mọi chi tiết được tái tạo một cách chính xác.

Máy in Bixolon XT5-40 đi kèm với nhiều tùy chọn xử lý phương tiện như tự động cắt, tự động bóc tem và cài đặt cấu hình cuộn lưu giấy thừa. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình in ấn và tăng hiệu suất làm việc

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan