Mô tả sản phẩm

Máy in tem nhãn mã vạch Citizen CL-S6621 là sự tiếp nối thành công của dòng máy in mã vạch Citizen CL-S621, với phiên bản mới có chiều rộng in lên đến 6”, mang tên gọi Citizen CL-S6621. Với thiết kế đẹp mắt, vỏ ngoài làm từ nhựa ABS vững chãi và sang trọng, máy in này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn tôn lên thông điệp của Citizen về hiệu suất và đơn giản. Thiết kế gọn gàng của máy CL-S6621 cho phép đặt trên bàn làm việc mà không làm tốn diện tích, và phần trong máy được thiết kế rộng rãi để dễ dàng thay ribbon và giấy nhãn.

Máy in tem nhãn mã vạch Citizen CL-S6621_5

Citizen CL-S6621 vượt trội với tốc độ in lên đến 150mm/s và chiều rộng in có thể lên tới 168mm ở độ phân giải 203 dpi. Máy được trang bị các cảm biến vận liệu giúp người dùng theo dõi tình trạng máy và thay cuộn giấy nhãn hoặc cuộn ribbon một cách kịp thời. Với tổng lượng RAM là 32MB và 1MB có sẵn cho người dùng, máy in được nhanh chóng và hiệu quả hơn.Máy in tem nhãn mã vạch Citizen CL-S6621_5

Ngoài ra, đầu in kim loại của máy có thể in được trên nhiều loại chất lượng ribbon mực từ Wax-resin cho đến Resin, đảm bảo cho chất lượng nhãn in sắc nét, rõ ràng. Với chiều rộng in lên đến 168mm, Citizen CL-S6621 là một trong các loại máy in mã vạch, tem nhãn rất phù hợp cho việc mã hoá các mã vạch 1D, 2D trong ngành logistic, vận tải và kho vận.

Xem thêm: Máy in tem nhãn hóa đơn Citizen CL-S700

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan