Mô tả sản phẩm

Máy quét mã vạch 1D ZEBRA LS2208 là một giải pháp quét mã vạch hiệu quả và đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quét mã vạch trong nhiều ứng dụng khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, LS2208 không chỉ dễ dàng di chuyển và sử dụng mà còn mang lại hiệu suất cao trong việc thu thập dữ liệu.

Máy quét mã vạch 1D ZEBRA LS2208 (3)

Với khả năng quét mã vạch 1D đáng tin cậy, LS2208 giúp tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thời gian tìm kiếm thông tin. Độ chính xác cao và khả năng quét nhanh chóng giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và giảm bớt sự cố do nhập sai thông tin.

Được trang bị các tính năng tiên tiến như khả năng quét ở các góc nghiêng và độ sâu lớn, LS2208 có thể quét mã vạch từ tiếp điểm tới 17 inch/43 cm trên ký hiệu 100% U.P.C./EAN một cách dễ dàng và linh hoạt, giúp người dùng thu thập dữ liệu một cách hiệu quả ngay cả khi mã vạch nằm ở vị trí khó tiếp cận.

Với nhiều giao diện kết nối được hỗ trợ như IBM, Cổng Bàn phím, RS-232, Synapse, USB, Wand, LS2208 linh hoạt kết nối với các thiết bị và hệ thống khác nhau, từ máy tính cá nhân đến máy chủ và hệ thống bán hàng điểm.

Máy quét mã vạch 1D ZEBRA LS2208 (1)

Không chỉ có khả năng quét mạnh mẽ, LS2208 còn đảm bảo an toàn với các tiêu chuẩn an toàn điện và an toàn laze hàng đầu, đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng mạnh mẽ và khả năng tương thích đa dạng, máy quét mã vạch 1D ZEBRA LS2208 là một lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% khi mua máy quét mã vạch tại DOLED!

Xem thêm sản phẩm: Máy Quét Đọc Mã Vạch 2D Zebra DS2208

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan