Mô tả sản phẩm

Máy in tem nhãn hay còn được biết đến là máy in mã vạch Godex – G500, thiết bị hàng đầu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng của shop, cửa hàng, siêu thị và nhà xưởng. Hãy khám phá lý do vì sao Godex G500 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp với chất lượng “ngon – bổ – rẻ”.

Máy In Tem Nhãn Mã Vạch Godex G500 Ruybang Mực [USB]

Tính năng nổi bật của máy in tem, in mã vạch G500

  • Công nghệ in nhiệt độc đáo: Với khả năng in nhiệt trực tiếp và gián tiếp, G500 cho phép in các loại mã vạch trên tem nhãn một cách dễ dàng, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người dùng.
  • Thiết kế tiện lợi: G500 có thiết kế gọn nhẹ, bo góc chắc chắn với cơ chế mở nắp dễ dàng, tối ưu hóa quá trình thay ruy băng mực và cuộn giấy.
  • Hiệu suất cao: Đạt tốc độ in lên đến 5ips (127mm/s) với độ phân giải 203dpi, G500 đảm bảo chất lượng in tốt nhất cho nhu cầu doanh nghiệp.
  • Kết nối đa dạng: Tích hợp các cổng giao tiếp như Ethernet, USB, RS232, G500 hỗ trợ chia sẻ nguồn tài nguyên một cách linh hoạt và dễ dàng.
  • Tiết kiệm vật liệu in: Thiết kế cho phép sử dụng cuộn tem dài tới 50m và ruy băng mực lên đến 300m, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.
  • Tính năng tùy chọn đa dạng: Được trang bị thêm tùy chọn chân đứng và Rewind, G500 hỗ trợ tua tem sau khi in, tối ưu hóa quy trình làm việc.

Ứng dụng đa dạng của máy in mã vạch Godex G500

Godex G500 phù hợp với rất nhiều ứng dụng trong thực tế như cửa hàng quần áo, quán cafe, quán ăn,.. đáp ứng nhu cầu in tem nhãn mã vạch với tốc độ cao và độ chính xác tuyệt vời.

Xem thêm: Máy In Tem Nhãn Mã Vạch Godex EZ6250i

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan