Mô tả sản phẩm

Tính năng nổi bật của công tắc điều khiển từ xa RF2KB 12V-RM4B

RF2KB 12V-RM4B là một trong các loại công tắc, ổ cắm thông minh với thiết kế điều khiển từ xa 2 kênh, cho phép điều khiển 2 thiết bị một cách độc lập một cách vô cùng tiện lợi. Nó hoạt động thông minh thông qua Chip Vi Xử Lý với tốc độ nhanh và xa, người dùng có thể tự bấm SET (học lệnh) để cài đặt thêm Remote điều khiển, tích hợp được tối đa 4 remote.

Công tắc điều khiển từ xa - 2 kênh, anten dài, gồm remote, RF2KB 12V-RM4B

RF2KB 12V-RM4B cũng có khả năng tích hợp với nhiều loại remote khác nhau cùng tần số RF433 Mhz để điều khiển như: RM01B, RM4B, RM4D… Thiết kế mới với đầu kết nối Anten rời giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn loại Anten dài hoặc ngắn tùy thuộc vào khoảng cách điều khiển và có thể kéo dây Anten ra ngoài trong trường hợp lắp thiết bị trong tủ sắt.

Công suất tải lớn cho phép điều khiển được các thiết bị như máy bơm, đèn Led, hệ thống vườn… có công suất dưới 300W. Nguồn xung cách ly và chip điều khiển nguồn thông minh giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn, tránh được nhiễu và chập chờn do điện áp dao động.

Công tắc điều khiển từ xa RF2KB 12V-RM4B mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Ngày nay, người dùng đang chuyển hướng đến các sản phẩm thông minh, mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi nhất để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Công tắc điều khiển từ xa bằng remote RF2KB 12V-RM4B mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với các loại công tắc thông thường như sau:

Công tắc điều khiển từ xa - 2 kênh, anten dài, gồm remote, RF2KB 12V-RM4B

  • Không cần phải chạm trực tiếp vào các thiết bị điện để bật hoặc tắt, giúp tránh nguy cơ giật điện hoặc rò rỉ điện, đặc biệt là trong gia đình có trẻ em hoặc người già.
  • Không cần phải di chuyển để bật hoặc tắt thiết bị, bạn có thể điều khiển từ xa ngay cả khi đang ở trong phòng ngủ, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc.
  • Có khả năng tiết kiệm lên đến 60% năng lượng điện và giúp bạn tránh quên tắt thiết bị khi ra ngoài, giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng trong gia đình và tránh nguy cơ cháy nổ thiết bị.
0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan