Mô tả sản phẩm

Khám phá sự tương tác mới mẻ và tuyệt vời với màn hình tương tác thông minh 86 inch ViewSonic IFP8670. Với kích thước lớn 86 inch, màn hình này cung cấp một trải nghiệm học tập và làm việc tuyệt vời, phù hợp cho cả không gian giáo dục và doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là độ phân giải UHD 3840×2160, mang lại hình ảnh rõ nét và sắc nét như thật, từng chi tiết được tái hiện một cách sống động. Với công nghệ màn hình TFT LCD Module và đèn nền DLED, màn hình cung cấp độ sáng ấn tượng lên đến 350 nits, giúp hiển thị rõ ràng dưới mọi điều kiện ánh sáng.

tính năng nổi bật của màn hình tương tác viewsonic (1)

Khả năng tương tác cao cấp được cải thiện bởi công nghệ PCAP, cho phép tối đa 20 điểm chạm và 10 điểm viết, mang lại trải nghiệm tương tác tự nhiên và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng ghi chú, vẽ và tương tác với nội dung một cách tự nhiên như chưa từng có.

Với bộ xử lý Dual core A73+Dual core A53 và RAM 4GB DDR4, màn hình IFP8670 đáp ứng nhanh chóng và mượt mà đến từng yêu cầu, cho phép bạn làm việc hiệu quả mà không gặp trở ngại. Bên cạnh đó, khả năng kết nối đa dạng với các cổng HDMI, DisplayPort, RS232, USB và LAN đảm bảo tính linh hoạt trong việc kết nối với các thiết bị khác.

Đặc biệt, tích hợp hệ điều hành Android 8, màn hình IFP8670 cho phép bạn truy cập và sử dụng các ứng dụng thông minh trực tiếp từ màn hình mà không cần thiết bị ngoại vi. Bạn cũng có thể tận dụng các tính năng đặc biệt như chia sẻ mạng LAN giữa các thiết bị và trình khởi chạy ViewSonic tích hợp.

tính năng nổi bật của màn hình tương tác viewsonic (4)

Sản phẩm được thiết kế mỏng và hiện đại, với khả năng treo tường dễ dàng sử dụng giá treo VESA® 800 x 600. Bên cạnh đó, tính năng đặc biệt như cổng USB tất cả trong một và ngàm camera cạnh trên để lắp đặt webcam bằng vít, tạo ra một trải nghiệm hoàn chỉnh và tiện ích cho người dùng.

Với màn hình tương tác thông minh 86 inch ViewSonic IFP8670, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm hiện đại và tiên tiến, mà còn là công cụ đắc lực giúp tăng cường hiệu quả làm việc và sự tương tác trong môi trường học tập và làm việc hiện đại.

Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% khi mua màn hình tương tác tại DOLED!

Xem thêm sản phẩm: Màn hình tương tác thông minh 98 inch Viewsonic IFP9850-3

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan

so sánh màn hình tương tác với màn hình cảm ứng

Màn hình tương tác và màn hình cảm ứng thông thường khác gì nhau?

Nhiều người khi nghe về màn hình tương tác thường nhận định rằng nó cũng...

màn hình tương tác là gì

Màn hình tương tác là gì? Tính năng nổi bật và ứng dụng của nó

Nếu bạn đã nghe nói về màn hình tương tác và tự hỏi rằng nó...