Mô tả sản phẩm

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300 là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời có công suất lớn, với 300W, phù hợp không chỉ cho gia đình mà còn cho các chủ đầu xây dựng và chủ quản dự án có thể lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300 được thiết kế bao gồm tấm năng lượng, đèn năng lượng mặt trời và các linh kiện khác đi kèm, giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên cực kỳ dễ dàng.

Đèn đĩa bay năng lượng mặt trời UFO 300W được làm bằng chất liệu kính cường lực bền chắc, không tạo ra mảnh vỡ thủy tinh. Thân đèn làm bằng nhựa ABS vô cùng bền chắc.

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300

Hệ thống chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP66, có khả năng chống bụi và chống nước vượt trội, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300còn được trang bị chip cảm biến thông minh, giúp tự động bật/tắt khi trời tối/sáng, và có thể bật/tắt thủ công hoặc hẹn giờ bằng điều khiển. Sử dụng nguồn điện sạc là năng lượng mặt trời.

Đèn năng lượng mặt trời Kitawa hình đĩa bay UFO 300W UF2300

Bóng LED được cấu tạo bằng 672 chip LED SMD 5730 nhập khẩu cao cấp, giúp đèn có hiệu suất ánh sáng cao, bền màu, và ít hao tốn điện năng. Tấm pin năng lượng mặt trời có hiệu suất chuyển đổi cao và được điều chỉnh theo hướng nhận ánh sáng tốt nhất.

Đèn năng lượng mặt trời UFO 300W còn có ưu điểm về điều khiển từ xa, chống mưa bão và độ bền vững chắc.

0/5 (0 Reviews)

Tin tức liên quan

Den-nang-luong-mat-troi-o-mien-bac

Miền Bắc ít nắng có sử dụng được đèn năng lượng mặt trời không?

Ngày nay, khi nhận thức về việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo và...

den-nang-luong-mat-troi

Có những loại đèn năng lượng mặt trời nào?

Trên thị trường ngày nay, có một loạt các loại đèn năng lượng mặt trời...