chính sách giao hàng

Chính sách Giao hàng của Công ty Cổ phần DOLED Việt Nam

Công ty Cổ phần Doled Việt Nam áp dụng thu tiền tại nơi quý khách nhận hàng, hoặc quý khách thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Doled như dưới đây.

I. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Khi mua hàng tại Doled, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Quý khách mua hàng và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Doled.
  • Doled trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Doled giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
  • Doled giao hàng cho khách hàng qua xe khách.

II. Nội dung cụ thể

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Doled

Đối với những khách hàng đến mua hàng và nhận hàng tại trụ sở Công ty Cổ phần Doled Việt Nam, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ mẫu mã, chất lượng sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan (phiếu bảo hành, phiếu xuất kho và các giấy tờ đi kèm nếu có).

2. Nhân viên Doled giao hàng trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng

  • Miễn phí giao hàng: Khoảng cách 10km từ văn phòng công ty.
  • Khung giờ giao hàng từ 8h00 – 17h30 hàng ngày.
  • Trường hợp hàng đặc biệt sản phẩm có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Doled sẽ thông báo tới quý khách trước khi giao hàng.
  • Trường hợp cần nhận hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng đề nghị hẹn lịch trước để bố trí lịch giao hàng.

3. Dịch vụ chuyển phát giao hàng tại địa chỉ của khách hàng

  • Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh thành ở xa, trường hợp nhân viên Doled không thể giao hàng được, Quý khách có thể báo CPN của bên mình tới lấy hàng hoặc Doled sẽ ủy quyền cho một số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc một số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
  • Doled sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng. Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
  • Doled không chịu trách nhiệm đối với những đơn hàng cung cấp sai thông tin liên lạc hoặc địa chỉ nhận hàng.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe

  • Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh thành xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
  • Doled giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Các hàng hóa được giao nhận miễn phí đến các bến xe, địa điểm nhận hàng của đối tác. Chi phí vận chuyển từ các bến xe đến đối tác sẽ do khách hàng chịu chi phí.

III. Các lưu ý về chính sách giao vận

  • Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Doled có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa. Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân nặng hàng hóa trước khi nhận.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Doled chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm do Doled bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu xuất kho kiêm bảo hành (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có một trong hai loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Doled, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc đổi hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Doled, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Doled để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!